Auk þess sem hér er talið upp sjá allir bekkir um uppákomur á Sal.
1. bekkur
- Haustferð: Gönguferð/berjamó í skóginn. Þema ; Ber, gróður og lyng
- Skólasamkoma að hausti: tónlistarverkefni
- Helgileikur á litlu jólunum
2. bekkur
- Haustferð: Ævintýraferð í skóginn - Þema; gróður og tré
3. bekkur
- Haustferð: Skálatjörn, þema; upptök tjarna o.fl. (Kaldbakstjörn-Búðará)
- Skólasamkoma að hausti
- Námsefnið: Komdu og skoðaðu fjöllin
4. bekkur
- Haustferð: Skálatjörn, þema; Lífríki tjarna
- Sveitaferð að vori: Samþætt verkefni unnið í tengslum við námsefni
5. bekkur
- Haustferð: Gengið út á golfvöll og spilað golf
- Skólasamkoma að hausti
- Hvalaskólinn: Samþætt verkefni um hvali, unnið í tengslum við námsefni
- Safna fyrir abc
6. bekkur
- Haustferð: Gengið upp að Botnsvatni og unnið með vötn (mismunandi tegundir og lífríki Botnsvatns)
- Öskudagsball: Nemendur ásamt foreldrafulltrúum með aðstoð umsjónarkennara skipuleggja og sjá um öskudagsball í íþróttahöllinni
- Vorferðalag: Þjóðgarðsverkefni unnið í samstarfi við grunnskólann í Öxafirði og á Raufarhöfn. (2 dagar, 1 nótt)
7. bekkur
- Haustferð: Gengið á Húsavíkurfjall og unnið með fjöll (mismunandi bergtegundir) og áttirnar út frá áttavitanum uppi á fjalli
- Skólasamkoma að hausti: Nemendur bera hitann og þungan af skólasamkomunni og ágóðinn rennur í bekkjarsjóð 7. bekkjar
- Diskótek: Nemendur skipuleggja og sjá um diskótek fyrir miðstig a.m.k. 6 sinnum yfir skólaárið
- Stóra upplestrarkeppnin: Nemendur taka þátt í stóru upplestrarkeppninni og hefja undirbúning strax að hausti með reglulegum upplestri í skólanum
- Vorferðalag: Fuglaverkefni unnið í samstarfi við grunnskólann í Mývatnssveit og á Hafralæk. (3 dagar, 2 nætur)
8. bekkur
- Haustferð: Gengið úr Hólmatungum niður í Vesturdal með skipulagðri fræðslu undan og á eftir
- Þorrablót: Samþætt verkefni. Nemendur 8. bekkjar skipuleggja og sjá um þorrablót í skólanum í samvinnu við umsjónarkennara.
- Hlutverk umsjónarkennara: Hefur yfirumsjón með öllum þáttum þorrablótsundirbúning, verkstýrir nemendum og ber ábyrgð á því að allt komi heim og saman á þorrablótinu.
- Hlutverk íþróttakennara: Æfir gömlu dansana markvisst með nemendum 8. bekkjar og stjórnar dansinum á þorrablótinu.
- Hlutverk tónlistarskóla: Æfir söng og fer yfir texta með nemendur fyrir þorrablótið. Stjórnar söngnum á þorrablótinu.
- Hlutverk heimilisfræði: Vinnur þorramat og sér um fræðslu á þorramat í bundnu vali í heimilisfræði. Nemendur útbúa þorramat /bakka í heimilisfræði
- Vorsigling: Sigling um Skjálfandaflóa
9. bekkur
- Haustferð: Gengið úr Vesturdal niður í Ásbyrgi með skipulagðri fræðslu undan og á eftir
- Kaffihús: Skipuleggja og sjá um kaffihús á opnum dögum s.s. þemadögum og fl. Ágóðinn rennur í ferðasjóð bekkjarins
- Ferðalag: Vikudvöl á Laugum í Sælingsdal. Unnið með samvinnu og sjálfsstyrkingu
- Vorsigling: Sigling um Skjálfandaflóa
10. bekkur
- Haustferð: Gengið yfir Tunguheiði með tilheyrandi fræðslu og þjóðsögum um heiðina
- Fjáröflun: Umsjónarkennarar hafa yfirumsjón með fjáröflun bekkja. Nemendur selja skólapeysur, sjá um skólasjoppuna,
kaffihús á verkstæðisdaginn, kökubasar og spilerí á viðtalsdögum o. fl.
- Skólaheimsóknir: Nemendur heimsækja framhaldsskóla á Norðurlandi. Námsráðgjafi skipuleggur og sér um ferðir í samvinnu við umsjónakennara
- Leikrit: Nemendur 10. bekkjar setja upp leikrit og sýna í ár hvert. Ágóðinn rennur í bekkjarsjóð.
- Vorsigling: Sigling um Skjálfandaflóa
Allir árgangar taka þátt í :
- Jól í skókassa
- Verkstæðisdegi
- Litlu jólum
- Öðruvísi dögum (bókalaus dagur, vináttudagur, áhugasviðsvinna)
- Þemadögum að vori og hausti
- Eineltisdagurinn
- Íþrótta- og útivistardagar
Samþætt verkefni eru verkefni unnin í samvinnu list- og verkgreina og kjarnagreina (bóklegra greina).