- Skólinn
- Nemendur
- Foreldrar
- Jákvæður agi
- Bland í Borgó
- Farsæld barna
Um mat og eftirlit sveitarfélaga gildir ákvæði laga um leikskóla nr. 90/2008 og ákvæði laga um grunnskóla nr. 91/2008.
Í 35. grein grunnskólalaga og 17. grein leikskólalaga segir um mat og eftirlit.
Markmið mats og eftirlits með gæðum starfs í skólum er að:
Hver skóli þróar aðferðir sem taka mið af sérstöðu skólans til að meta hvort og að hve miklu leyti markmiðunum hefur verið náð. Aðferðir við innra mat taka mið af þeim viðfangsefnum sem unnið er að hverju sinni. Innra mat Borgarhólsskóla byggist á kerfisbundinni aðferð sem lýst er í skólanámskrá. Í starfsáætlun skólans fyrir hvert skólaár kemur fram hvaða þættir eru viðfangsefni innra mats.
Innra mat Borgarhólsskóla er markvisst fléttað saman við daglegt starf og nær til allra þátta skólastarfsins, s.s. stjórnunar, kennslu, námskrafna, námsmats og samskipta innan og utan kennslustofunnar. Lögð er áhersla á virka þátttöku starfsfólks, nemenda, foreldra og annarra hagsmunaaðila eftir því sem á við. Til að leggja megi raunhæft mat á skólastarfið þarf að afla upplýsinga um það með margvíslegum hætti. Á grundvelli fjölbreyttra gagna er lagður grunnur að innra mati skólans. Þær upplýsingar og þau gögn, sem eru lögð til grundvallar matinu, taka mið af þeim viðfangsefnum sem unnið er að hverju sinni.
Lagt er mat á markmið og leiðir með reglubundnum hætti. Innra mat veitir upplýsingar um styrkleika í starfi skólans og það sem betur má fara. Með hliðsjón af niðurstöðum innra mats eru umbætur skilgreindar og skipulagðar. Borgarhólsskóli birtir opinberlega upplýsingar um niðurstöður innra mats og áætlanir um umbætur. Persónulegar upplýsingar eru þó undanþegnar birtingu.
Arna Ásgeirsdóttir, fulltrúi foreldra.
Árný Björnsdóttir, fulltrúi starfsfólks.
Guðrún Kristinsdóttir, fulltrúi kennara
Þórgunnur R. Vigfúsdóttir, fulltrúi skólastjórnenda
Nanna Möller, fulltrúi kennara & verkefnastjóri
Vantar, fulltrúi nemenda
Innra matsteymið sér um skipulag matsins og ber ábyrgð á framkvæmd þess, allt frá
skipulagningu til eftirfylgni við umbætur, í samráði við skólastjóra.
Greina þarf niðurstöðu í styrkleika og þætti sem þarfnast umbóta. Þá er gerð umbótaáætlun, henni komið í framkvæmd og metið hvernig til hefur tekist. Niðurstöður þarf að birta opinberlega, t.d. á heimasíðu skólans. Þær mega þó aldrei vera persónugreinanlegar.
Áætlanir, framkvæmd og skýrslur
Gæðaviðmið í vinnslu
Ytra mat felst m.a. í úttektum á skólastarfi í heild eða einstökum þáttum þess, stofnanaúttektum, úttektum á námsgreinum og námsþáttum og eftirliti með innra mati skóla. Menntamálastofnun gerði ytra mat á skólastarfi í Borgarhólsskóla 2015. Skýrsluna má sjá hér.
Í kjölfar ytra mats úttektar Menntamálastofnunnar varð til umbótaáætlun sem starfsfólk Borgarhólsskóla vann eftir til vorsins 2019. Í júní 2019 skilaði skólastjóri mat á umbótaáætlun til Menntamálastofnunnar.