Skólinn
Upplýsingar
Ársskýrslur
Ársskýrsla 2014
Ársskýrsla 2015
Ársskýrsla 2016
Ársskyrsla 2017
Ársskýrsla 2018
Bókasafnið
Frístund
Hagnýtar upplýsingar
Læsisstefna
Mat á skólastarfi
Mötuneyti
Óveður og skólasókn
Ráð og nefndir
Nemendaverndarráð
Sjálfsmatsnefnd
Skólaráð
Saga skólans
Skóladagatal
Skólanámskrá
Skólapúlsinn
Foreldrakönnun
Nemendakönnun
Skólastefna Norðurþings
Skólasýn
Starfsáætlanir & skýrslur
Starfsáætlun 2014/15
Starfsáætlun 2015/16
Starfsáætlun 2016/17
Starfsáætlun 2017/18
Starfsáætlun 2018/19
Starfsfólk
Viðbragðsáætlun vegna heimsfaraldurs
Nemendur
Eineltisáætlun skólans
Eineltiskönnun - niðurstöður
Tilkynningarblað
Viðbragðsferli
Olweusarverkefnið
Eyðublöð vegna eineltismála
Fastir liðir
Móttaka nýrra nemenda
Móttaka nemenda af erlendum uppruna - fjölmenning
Nemendaráð
Námsáætlanir
Réttur og ábyrgð
Skimanir
Skólareglur
Skylduvalgreinar
Stoðþjónusta
Námsráðgjafi
Skólahjúkrunarfræðingur
Stuðningur við nám
Bráðgerir nemendur
Iðjuþjálfun
Móttaka nemenda með þroskafrávik/fötlun
Nemendaverndarráð
Nemendur með ADHD
Sérfræðiþjónusta
Skimanir
Stuðningsfulltrúar
Stuðningur/Sérkennsla
Þroskaþjálfun
Tölvunotkun & skilmálar
Tilkynna einelti eða grun um einelti
Foreldrar
Foreldrafélag
Lög foreldrafélagsins
Fundagerðir
Ábyrgð
Mentor
Útivistarreglur
Jákvæður agi
Jákvæður agi
Sjálfsstjórnarkenningar
Heildarmyndin
Mistök eru tækifæri til að læra
Markmið í uppeldi
Verkfærin
Bekkjarfundir
Bland í Borgó
6. - 7. bekkur
8. bekkur
9. bekkur
10. bekkur
Hvernig getum við skilað verkefninu okkar?
Farsæld barna
Hafa samband við skóla
Vefpóstur starfsfólks
Facebook
Leita
Íslenska
/
Fréttir
/
Innritun barna sem fædd eru árið 2005
Innritun barna sem fædd eru árið 2005
18.05.2011
Innritun barna sem fædd eru árið 2005 fyrir skólaárið 2011-2012 verður...
Innritun barna sem fædd eru árið 2005 fyrir skólaárið 2011-2012 verður:
Fimmtudaginn 26. maí kl 13.00-16.00
Föstudaginn 27. maí kl 8.00-12.00
Innritun fer fram á skrifstofu skólans á 2.hæð.
Ef óskað er nánari upplýsinga er velkomið að hringja í skólann í s: 464 6140
Skólastjóri
Til baka
Prenta síðu